Fandom

Badaf Forever

75pages on
this wiki
Add New Page
Usapan0 Share

May AkdaEdit

Gerardo Torres

Mga TauhanEdit

  • Lawrence/tagapagsalaysay - Tinuturing niya ang sarili niya bilang si Carrie ng Sex and the City dahil siya naman daw ang bida at manunulat ng kuwento.
  • Andrew - Inihalintulad siya kay Samantha dahil kung nakaseks na ni Samantha ang halos lahat ng tao sa New York, ganoon din daw siya sa mga lalaki ng Metro Manila.
  • Irwin - Kasama rin siya sa Fab Four. Natatakot siyang baka hindi na niya kayang magmahal muli.
  • Dominic - Siya ang inihalintulad kay Charlotte dahil sa kabaitan. May pagkakonserbatibo at sensitibo rin siya.

BuodEdit

Nagkuwento si Lawrence tungkol sa kanilang apat na bading na inihahalintulad niya sa Fab Four ng Sex and the City at kung paano sila nagkakila-kilala. Kinuwento ni Lawrence na lahat ng naging relasyon niya ay nauwing sawi ngunit kahit na ganoon ay handa na muli siyang umibig. Si Andrew naman ay marami nang nakaseks ngunit nanatili pa rin siyang tapas pag nasa loob ng isang relasyon. Ang tingin naman ni Irwin sa mga lalaki ay laruan lamang pagkatapos niyang umibig ng todo-todo at pagtaksilan. Si Dominic ay madalas na maloko at magamit dahil sa lubos niyang pagtitiwala. Naniniwala si Lawrence na gaya ng apat na babaeng tauhan sa paborito nilang drama sa telebisyon ay may naghihintay din na masayang katapusan para sa kanila.

Mga PaksaEdit

  • Pagkakaibigan - Sinasabi ni Lawrence na ayos lang kung anuman ang mangyari basta nariyan ang Fab Four.

Also on Fandom

Random Wiki