Fandom

Masculadoll - Louie Cano

75pages on
this wiki
Add New Page
Usapan0 Share

BuodEdit

Sa isang gym, nagiisip ng mga bagay na maaring isulat ang bida. Inilalaba niya ang kanyang mga creative juicesna maaring ilabas sa kanya. Habang nagiisip, naalala niya ang kanyang ex na 'HeWhoShallNotBeNamed' para sa kanya. Dahil ito sa labis niyang pagmamahal rito. Naisipan Niyang magsulat nang kwentong ukol sa pagibig, ngunit naisip niyang hindi ito maganda at nakakabaog. Naisip niya rin ang mga bagay na ginawa niya pagkatapos ng paghihiwalay nila nang kanyang ex. Limang araw mula nang sila ay maghiwalay ay lagi siyang 'humahada', 'bumubuking', 'nagpapasaya ng mga matatandang bakla', 'pumapatol sa mga batang bakla', 'nakikipaglaro sa sauna nang gym', sa kabuuan, nakikipagtalik kung kani-kanino.

May isang lalaking kumalabit sa kanya sa gym at sinabing magkita sila sa shower room nang gym mamaya, ngunit hindi ito pinansin nang bida bagkus ay pinalitan lang nang isang tinging nagsasabing 'bukas na lang, busy ako', pero sa katotohanan ay ayaw nyang makipagtalik sa isang lalaking pawis na pawis at makatikim nang alagang lasang chippy.

May narinig syang tumatawa malapit sa kanya, nang makita niya ang maskuladong lalaki ay nakita niyang binabasa nito ang kanyang mga nasulat na libro. Nagkaroon sila ng maikling paguusap at inaya nang lalaki ang bida na kumain at libre niya. Sinuklian niya ito nang isang ngiti at naisip na "tama nga si ate vi - para akong karinderyang bukas sa lahat.'

Nagtalik na ang bida at ang lalake sa sauna room. Isinalaysay nang bida ang mga nangyayare sa kanila. Naisipan niyang para siyang nasa langit dahil sa mausok na epekto nang sauna room at sarap na kanyang nararamdaman. Pagkatapos nang kanilang pagtatalik, naisip niyang "kahit sa langit pala ay may Chippy rin."

PaksaEdit

Ang maikling kwento ay nagtatalakay nang isang parte nang buhay nang isang homosekswal, partikular sa mga bading o mga bakla. Maaring ito ay pagsasakatuparan ng isang stereotype sa mga homosekswal na sexually active. Tinatalakay rin nito ang mga ganapan sa isang gym na hindi kadalasang napapansin nang marami.

Also on Fandom

Random Wiki