Fandom

Sayang

75pages on
this wiki
Add New Page
Usapan0 Share

May AkdaEdit

Gerardo Torres

Mga TauhanEdit

  • Tagapagsalaysay - Isang manlalakbay na naghahanap ng makakatalik.
  • Dalawang Instik - Sila and dalawang guwapong nag-alok ng masahe sa tagapagsalaysay sa labas ng Subway.

BuodEdit

Huling gabi na ng tagapagsalaysay at mga kasama niya sa Shanghai. Pagkatapos maglakad ng tagapagsalaysay sa kahabaan ng The Bund ay nagpatuloy siya hanggang Nanjing Road upang mamili. Nang makaramdam siya ng gutom, tumungo siyang Subway. Pagkalabas niya, doon siya inalok ng masahe ng dalawang guwapong Intsik. Naisip ng tagapagsalaysay na pagkakataon na upang makatikim ng lokal na putahe, ngunit nagdalawang isip siya sapagkat busog siya noon at natatakot siya sa dahil dalawa sila. Kahit na pantasya niya rin ang menage-a-trois, nanaig pa rin ang pagpipigil niya. Nanghinayang siya ngunit naisip niyang baka may mahagip din naman siya pagdating ng Beijing o Hongkong.

Mga PaksaEdit

  • Adventurous sex - Naghahanap ng makakaseks ang tagapagsalaysay sa bawat lugar na kanyang puntahan.
  • Paglalakbay - Nasa Shanghai ang tagapagsalaysay at ang kanyang mga kasama at pagkatapos noon ay papunta silang Beijing at Hongkong.

Also on Fandom

Random Wiki