Fandom

Thank You for Coming, Sir - Louie Cano

75pages on
this wiki
Add New Page
Usapan0 Share

TauhanEdit

Tagapagsalaysay - isang lalaking nagpapakapagod sa pagpapaganda nang kanyang katawan.

Fitness Instructor - nakipagtalik sa tagapagsalaysay sa sauna room ng gym.

BuodEdit

May isang lalaking nagpapakapagod sa gym para magpaganda ng kanyang katawan at naaliw sa sarili dahil sa naaayon sa kanyang mga kagustuhan ang nangyayare sa kanyang katawan. Matapos ang dalawang oras niyang pagwowork-out, dmako na siya sa kanyang paboritong gawin pagkatapos magpakapagod, ang magshower nang malupet. Gustong gusto niyang naliligo nang matagal pagkatapos magwork-out, gusto niyang nakikitang sobrang liit na lamang nang ivory sa kanyang kamay, tila ba inaantay maubos ang tubig sa gym.

Pagkatapos niyang maligo ay pumunta siya sa men's dressing area, binalutan niya ang kanyang sarili ng twalya. Napansin niyang walang tao rito at nagpasyang, tumapat sa salamin. Itinaas niya ang kanyang twalya gang divdiv, tumingkayad na parang naka heels at kumawaykaway na parang beauty queen. Naisip niya na siya ang nanalo sa Miss Universe sa Swimsuit Competition. May biglang dumating, agad siya umayos ng kilos at ng kanyang gawi. Nakita niya ang isang lalaking nakatapis nang twalya at papunta ng sauna room. Sinundan niya ito at natuwa dahil sa magandang hubog nang katawan nito. Nang makita ng lalaki na sinundan siya ng bida, ngumiti ito at tinanggal ang kanyang twalya. Napangiti ang bida at tinanggal din ang kanyang twalya. Nakatingin lang ang lalaki sa kanyang katawan , tila nagmamasid. Matapos ang ilang minuto, nagtalik ang dalawa. Sinabi nang lalaki na 'malapit na ko', at sinabi naman ng bida na 'i'm coming'. Matapos ang kanilang pagtatalik, bumalik ang bida sa shower room at sinubukang ubusin ang sabob\n. Paglabas nito ay nagulat siya sa kanyang nakita. Ang lalaking kasama niya sa dry sauna ay nabihis ng unipormeng pang fitness instructor sa kanyang gym. Hindi siya makapaniwala, nang lumabas na ang bida, sabi nang lalake, 'thank you for coming, sir' at sinagot ito ng ngiti ng bida.

PaksaEdit

Tinatalakay ng maikling kwentong ito ang pagnanais nang mga bading na magkaroon nang magandang katawan para mas maging mukhang lalake at hindi mapansing sila ay bading. Maaari ring tinalakay rito ang pagkakaroon ng isang pagtatalik sa loob ng isang gym nang mga homosekwal at pagsasakatupara rin nang stereotype sa mga bading na sexually active.

Also on Fandom

Random Wiki